CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH.

Tất cả các sản phẩm khi mua tại Công ty TNHH Tập Đoàn JARA Việt Nam đều được bảo hành chính hãng. Quý khách hàng có thể liên hệ số 0869 188 199. Khi xảy ra bất kỳ vấn đề gì liên quan tới chất lượng sản phẩm.

  1. Thời gian bảo hành: Khách hàng theo dõi thời gian bảo hành trên phiếu bảo hành, phiếu xuất kho bán hàng hoặc liên hệ tới trung tâm bảo hành qua số điện thoại: 0869 188 199
  2. Điều kiện bảo hành:

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin, tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách rời hay tẩy xóa. Đối với các sản phẩm không áp dụng phiếu bảo hành, thời gian bảo hành sẽ căn cứ vào ngày trên phiếu xuất kho bán hàng hoặc hóa đơn mua hàng.

– Sản phẩm sau khi được lắp đặt thì được sử dụng trong điều kiện bình thường, tức là lỗi phát sinh mới không phải do quá trình sử dụng gây ra.

– Sản phẩm hư hỏng do chất lượng linh kiện hay do lỗi của nhà sản xuất.

– Sản phẩm không nằm trong các trường hợp không được bảo hành.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH.

– Làm mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị rách, bị tẩy xóa, thông tin không được ghi đầy đủ chính xác( Đối với các sản phẩm có phiếu bảo hành)

– Những hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, sử dụng sai mục đích hay tự ý tháo dỡ, sửa chữa, thay thế linh kiện.

– Những hư hỏng do cọ xát, xước, ố do sử dụng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện nước, không khí.

– Sử dụng hoặc để chất rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây nên vết ố, bong tróc, biến dạng bề mặt sản phẩm.

– Những hư hỏng do động vật, côn trùng gây ra.

– Các điều kiện bất khả kháng như thiên tai động đất, hỏa hoạn,..

  • Hotline: 0869 188 199
  • Hotline 2: 94.5555
  • Email: vn@gmail.com