CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm mới cùng loại, nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi nhà sản xuất).

Sản phẩm chỉ được đổi trả khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Ngay sau khi nhận sản phẩm khách hàng kiểm tra không đúng thông tin. Chủng loại, thông số kỹ thuật mà mình đặt mua, sản phẩm bị bóp méo, sản phẩm cũ không đạt yêu cầu.
  • Sản phẩm được xác định do lỗi kỹ thuật do kỹ thuật viên của chúng tôi hoặc do lỗi sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức như bị trầy xước, vỡ, bóp méo, ố vàng, dính vôi vữa xi măng.
  • Sản phẩm nhận lại bao bì phải còn đúng, đủ và nguyên vẹn.
  • Sản phẩm nhận lại phải có đầy đủ chứng từ đi kèm theo như phiếu xuất kho bán hàng có đầy đủ ba chữ ký, kế toán, thủ kho và người mua hàng.
  • Công ty nhận được thông tin khách hàng muốn đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất đơn hàng.
  • Công ty chỉ nhận đổi trả hàng tại kho của công ty (Tổng kho 68 – Phương Trạch, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội). Nên với hàng muốn đổi trả khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển và lưu kho (nếu có).
  • Điều kiện không được đổi trả hàng:
  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại mẫu mã sản phẩm, nhưng không báo với công ty trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất đơn.
  • Quý khách không thực hiện quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, Trầy xước, vỡ dính xi măng vôi vữa vào sản phẩm….
  • Sản phẩm đã được quý khách hàng kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (Trầy xước, bóp méo, ố vàng, vỡ, dính vôi vữa xi măng vào sản phẩm).